Giới thiệu về Công Ty APS

* Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Anh Phương (gọi tắt là APS) được thành lập vào tháng 06/2015, có trụ sở tại TP.HCM, Hiện tại, APS hoạt động trong lĩnh vực Nhập khẩu – Phân phối – Tư vấn các Giải pháp Kiểm soát an ninh cho các Văn phòng công ty, Tòa nhà Văn phòng, Nhà máy, Sân bay, Cảng,….; với các Hệ thống Quản lý Bãi Xe Thông Minh; Hệ thống Báo Chỗ Trống Bãi đỗ xe, Hệ thống Kiểm soát Ra/Vào, Hệ thống thẻ từ thang máy,….

* APS hiện là đối tác phân phối chính thức của các hãng công nghệ uy tín trên thế giới như MAGNET (Malaysia), Keytop, Tectron, Pongee (Taiwan), Wonsun (China), Daosafe (China), Hikvision (China), ZKTeco (China), Kumahira (Japan), HID (Mỹ), Bosch (Đức), Falco (Malaysia).

* Hiện tại, chúng tôi có hơn 500 đại lý trên cả nước, với đội ngũ kỹ thuật có trình độ, năng động, am hiểu thị trường Việt Nam. Đây là yếu tố giúp công ty luôn tăng trưởng và phát triển mỗi năm.

* Chúng tôi luôn hiểu rằng với thị trường năng động và cạnh tranh cao ở Việt Nam hiện nay. Chúng tôi phải luôn đầu tư mạnh mẽ cho việc nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ kỹ thuật, cũng như thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện của đối tác để có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ kỹ thuật trước và sau bán hàng.

* APS luôn đồng hành cùng Quý đối tác, Quý khách hàng để mang đến Quý khách những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, cũng như cung cấp cho Quý khách hàng các giải pháp mới nhất, tối ưu về kỹ thuật và giảm thiểu chi phí đầu tư, cũng như cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.

* APS sẽ mang đến cho Quý khách hàng giải pháp tốt nhất.

Trân trọng!

Giám đốc
Đỗ Hoài Phương (Mr.)